Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Có nên đầu tư vào dự án the eden rose thanh liệt hà nội

Tọa lạc tại vị trí vàng trung tâm cửa ngõ phía Tây Hà Nội, The eden rose thanh liệt còn có có vị trí kết nối với trung tâm thành phố thông qua cơ sở hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện. Không chỉ sở hữu một hệ thống tiện ích tiện nghi, thiết kế đẳng cấp, thời thượng, the eden rose còn có một tiềm năng tăng giá trong tương lai. Hứa hẹn sẽ đem lại những cơ hội đầu tư tốt nhất cho các khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.

Có nên đầu tư vào dự án the eden rose hay không?

dự án the eden rose

dự án the eden rose


Câu hỏi đặt ra là dự án the eden rose thanh liệt thật sự có tốt như lời đồn hay không? Liệu dự án còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai hay không? Nếu có thì là khi nào? Đây chắc hẳn cũng là thắc mắc chung của các nhà đầu tư khi nghe đến thông tin về dự án này. Một dự án bất động sản muốn thu hút được các nhà đầu tư thì ngoài các thông tin về chủ đầu tư uy tín, vị trí địa lý tại khu vực nào, tiện ích ra sao thì dự án đó còn cần phải có sự khác biệt với các dự án còn lại. Sự khác biệt của the eden rose nằm ở chính những thông tin quan trọng đó.

Vị trí vàng - Sinh ngàn cơ hội đầu tư

Vị trí eden rose
Vị trí eden rose

Điểm đầu tiên gây ấn tượng mạnh với nhà đầu tư có lẽ là dự án The Eden Rose hà nội  sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất khu vực. Hiếm có một dự án nào lại sở hữu 4 mặt 4 hướng đều giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch mang ý nghĩa phát triển chiến lược của khu vực phía Tây và Đông Nam thành phố như: Tuyến đường Vành đai 3, tuyến đường 70A, đường nội đô Kim Giang, đường Bằng Liệt giáp với bán đảo Linh Đàm.

Từ vị trí này, dự án trở thành cầu nối giao lưu với các khu vực trọng điểm của thành phố, kết nối các khu đô thị mới nổi của khu vực như: KĐT Dương Nội, KĐT Biệt thự cao cấp Park City, khu đô thị Văn Phú,… cùng với đó là nhiều dịch vụ tiện ích có sẵn tại khu vực như: Hệ thống Bệnh viện K, Bệnh viện Quân Y, ga Hà Đông.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Khu biệt thự tạithe eden rose hay liền kề the eden rose được chủ đầu tư ra mắt thị trường vào tháng 10 năm 2017, đến nay mới chỉ sau hơn một tháng mở bán đã có 85/233 căn biệt thự, liền kề đã có chủ sở hữu. Như vậy, cho thấy được sức nóng của dự án the eden rose thanh liệt có sức hút như thế nào trên thị trường.

Không thể phủ nhận, cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện tại nơi đây cũng là một điểm thu hút các nhà đầu tư. Theo thông tin chính thức từ UBND thành phố Hà Nội, Thanh Trì sẽ chính thức lên huyện vào 2020. Đây là một sự kiện tuyệt vời góp phần không nhỏ tăng thêm giá trị đất đai tại khu vực. Trong những năm gần đây, bộ mặt huyện Thanh Trì đang có những thay đổi mạnh mẽ bởi các dự án bất động sản nóng. Chắc chắn, nếu đầu tư vào dự án the eden rose ngay hôm nay, thì trong một vài năm tới giá trị dự án sẽ tăng gấp nhiều lần.

Bất động sản ven hồ luôn "đắt giá"

Thêm một điểm cộng nữa về vị trí địa lý vàng cho the eden rose khi mà dự án nằm ngay cạnh hồ điều hòa của công viên Chu Văn An rộng tới 100ha. Điều này, góp phần làm tăng thêm giá trị bất động sản của khu vực. Các căn biệt thự, liền kề có thiết kế đa dạng theo phong cách châu Âu hiện đại. Các căn phòng chức năng trong căn hộ đều được kiến trúc sư chú trọng đến từng chi tiết, mang đến không gian sống tốt nhất cho các quý khách hàng. Theo các chuyên gia bất động sản, từ giờ đến năm 2020, khi huyện Thanh Trì chính thức lên Quận, giá trị các căn biệt thự liền kề tại The Eden Rose Thanh Liệt sẽ tăng 80% so với hiện tại. Thực sự là một con số ấn tượng cho một dự án hot nhất thời điểm hiện tại.

Eden rose là một siêu phẩm bất động sản đắt giá của chủ đầu tư Vimefulland. Hiện tại dự án đang không ngừng hoàn thiện để sớm bàn giao cho khách hàng theo như đúng cam kết của chủ đầu tư. Vimefulland là một thành viên của tập đoàn Vimedimex  - một trong những tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh, có tầm nhìn và chiến lược phát triển dài hạn. Do vậy, mà các nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào cơ hội đầu tư dự án này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Kính chào Qúy khách hàng đã đến với Blog Dung Mai Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên web thì có thể vui lòng liên hệ trực tiếp qua...