Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Biệt Thự Liền Kề Eden Rose Thanh Trì Hà Nội - Không gian xanh

The Eden Rose là một trong các dự án lớn của thương hiệu VimeFulland thuộc Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex. Dự án biệt thự liền kề The Eden Rose được tích hợp các tiện nghi và tiện ích hiện đại trong một không gian xanh. The Eden Rose có vị trí thuận lợi, kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện.
The Eden Rose

Tổng quan về dự án biệt thự liền kề The Eden Rose

Dự án The Eden Rose được các chuyên gia bất động sản đánh giá có vị trí chiến lược quan trọng với 4 mặt dự án hướng giáp nhiều tuyến đường thành phố mang ý nghĩa phát triển kinh tế của khu vực phía Tây và Đông Nam Thủ đô như: Đường Vành đai 3, đường 70A, đường nội đô Kim Giang, đường Bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm.Từ The Eden Rose, cư dân dễ dàng kết nối trực tiếp với trung tâm Hà Nội chỉ mất nửa tiếng lái xe.
Dự án biệt thự liền kề The Eden Rose có vị trí nằm đối đối diện công viên Chu Văn An phủ xanh 100 ha và cạnh dự án The Manor Central Park.
Dự án The Eden Rose gồm 52 căn biệt thự, 181 căn liền kề đã hoàn thiện hết mặt ngoài và bàn giao thi công bên trong với diện tích từ 82m2 đến 272 m2. Với đường nội khu của dự án khá rộng thuận tiện cho kinh doanh với đường chính dài 13m, đường nhánh 7m, vỉa hè mỗi bên 3m được thiết kế theo mô hình hiện đại với hình thức sổ hồng trao tay vĩnh viễn sau khi hoàn thành xong mọi thủ tục bàn giao kí kết.

Tiện ích trong biệt thự liền kề The Eden Rose

biệt thự liền kề The Eden Rose

Biệt thự liền kề Eden Rose - Biệt thự rừng trong phố

Tại sao chủ đầu tư lại khẳng định rằng Biệt thự liền kề The Eden Rose là rừng trong phố? Không có gì khó hiểu khi Chủ đầu tư thông minh lấy điểm cộng với khách hàng bằng concept “Rừng trong phố” với hàng loạt cây xanh bao phủ dự án. Phủ xanh dự án bằng cây xanh giúp không khí trong lành khiến cư dân cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi bước về nhà mình sau thời gian ồn ào vôi vã cuộc sống. Trồng cây xanh quanh các biệt thự, liền kề sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí bằng cách hấp thị các khí độc như N02, CO, CO2…mà còn thải nhiều 02 cung cấp  cho dự án, gián tiếp mang đến cho cư dân một sức khỏe tốt, tránh các bệnh về hô hấp.
Ngoài ra, dự án dành 30% diện tích cho hệ thống tiện ích như Trường mẫu giáo, nhà trẻ, dịch vụ tiện ích, thương mại, thư viện cộng đồng, câu lạc bộ kết nối cư dân, bãi gửi xe công nghệ hiện đại, dịch vụ y tế  phòng khám tại gia đình, chỉ cần nhắc điện thoại đội ngũ bác gia đình sẽ có mặt bạn tại biệt thự của bạn trong vòng 5 phút. Kết hợp với siêu thị thuốc đa dạng chủng loại kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
Xem thêm: 
https://dungmaiblog.blogspot.com/2018/11/du-an-the-eden-rose-thanh-tri.html

Thiết kế biệt thự hiện đại, sang trọng, thông thoáng

Từ thiết kế mặt tiền bên ngoài, đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong, đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Mỗi căn nhà đều có có các cửa số lớn có thể đón ánh nắng tự nhiên vào căn hộ giúp sử dụng trực tiếp nguồn năng lượng mặt trời tránh tiêu hao nguyên liệu.
Các tầng của căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tầng 1 là phòng khách và bếp ăn của cư dân, tầng 2 và 3 là các tầng ngủ được thiết kế thêm ban công. Tầng tum bao gồm 1 phòng thờ, 1 kho nhỏ, sân phơi đồ.
Ngoài ra biệt thự có  khu vườn cảnh quan với không gian thoáng để có thể nghỉ ngơi thư giãn, ngắm cảnh ngoài trời cùng người thân gia đình. Ban công có thể ngắm ra bên ngoài nhìn toàn cảnh công viên Chu Văn An. Tỉ lệ diện tích các phòng , khoảng cách giữa các phòng và cảnh quan sân vườn được chủ đầu tư Vimefulland thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo không gian thoáng mát cho biệt thự.
Dự án biệt thự liền kề The Eden Rose là dự án xanh mà bạn không nên bỏ với mức giá hợp lý cùng các tiện ích thông minh được tích hợp trong cùng một khu quần thể. Biệt thự liền kề The Eden Rose là lựa chọn hoàn hảo thể hiện đẳng cấp của bạn.

Xem thêm: https://dungmaiblog.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. biệt thự thanh hà được đánh giá là nơi có tiền năng và đáng được đầu tư, bạn nên tham khảo Kho Đât Vàng để có được thông tin chi tiết nhất.Liên hệ: 0966.014.660

    Trả lờiXóa

Thông tin liên hệ

Kính chào Qúy khách hàng đã đến với Blog Dung Mai Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên web thì có thể vui lòng liên hệ trực tiếp qua...