Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Thông tin bán biệt thự eden rose Thanh Trì

Với 52 căn biệt thự cao cấp và 181 căn nhà vườn liền kề, dự án the eden rose hiện đang là một cái tên được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón vì độ hot của nó. Với phương châm mang lại 'miền đất hạnh phúc vẹn tròn", Vimefulland hứa hẹn sẽ đem lại một dòng sản phẩm cao cấp và thời thượng cho các gia đình Việt.

Hiện tại chủ đầu tư đang chào mở bán biệt thự the eden rose với mức giá ưu đãi cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn. Đây không chỉ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng muốn sở hữu một không gian sống chất lượng mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin bán biệt thự eden rose Thanh Trì


Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hấp dẫn, giá bán hợp lý cùng thiết kế đẳng cấp, biệt thự the eden rose hiện đang tạo nên cơn sốt trong khu vực. Dưới đây là thông tin tổng quan dự án The Eden Rose do Vimefulland thực hiện:

- Tên dự án: Biệt thự the eden rose

- Chủ đầu tư: Vimefulland

- Quản lý và vận hành: Savill

- Quỹ căn: 52 biệt thự

- Thiết kế: 04 phòng ngủ và 05 phòng vệ sinh

- Giá bán: 55 đến 70 triệu/m2

- Diện tích: 132m2 - 272m2

Chủ đầu tư biệt thự the eden rose

Biệt thự the eden rose là dự án do Vimefulland - đơn vị thành viên của tập đoàn Vimedimex đầu tư và phát triển. Vimedimex không còn là cái tên xa lạ trên thị trường dược phẩm Việt Nam nhưng nếu trong lĩnh vực bất động sản thì không phải ai cũng biết. Vimefulland là thương hiệu thành viên đánh dấu bước ngoặt mới trong lĩnh vực bất động sản của tập đoàn.

Mặc dù là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng với những gì mà Vimefulland mang lại cho cộng đồng, công ty đã và đang khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản. Với phương châm hoạt động" Tròn chữ tín, vẹn chữ tin", Vimefulland luôn cố gắng đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Năm 2017 - 2018 vừa qua đánh dấu sự trưởng thành không ngừng của Vimefulland, khi mà hàng loạt dự án cao cấp được ra đời. Cụ thể: chung cư cao cấp the emerald mỹ đình, khu liền kề b4 nam trung yên, dự án khu đô thị Tây Nam Kim Giang, khu đô thị Đại Kim và mới đây nhất không gì khác đó chinh là dự án biệt thự the eden rose.

Vị trí và tiện ích biệt thự the eden rose


The eden rose chiếm hữu một vị trí đắc địa bậc nhất khu vực, khi nằm liền kề với công viên Chu Văn An, tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với vị trí này, quý cư dân không thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực hành chính thành phố. Từ vị trí này, quý cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu dự án.

Những tiện ích tuyệt vời của biệt thuje eden rose bao gồm: bể bơi bốn mùa, nơi gửi xe của cư dân, sân tập thể thao, sân tập thể thao, quảng trường hoa hồng, công viên chu văn an rộng 100 ha, trường học liên cấp ngay trong chính dự án,...
Đọc thêm: https://dungmaiblog.blogspot.com/2018/11/biet-thu-lien-ke-eden-rose-thanh-tri.html

Giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn

Hiện tại, Chủ đầu tư Vimefulland đang chào bán biệt thự the eden rose với mức giá chỉ từ 55 - 70 triệu/m2. Khi mua biệt thự the eden rose khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư:

- Đối với khách hàng mua Lô nhỏ hơn 100m2: Nhận ngay quà tặng 75 triệu.

- Đối với khách hàng mua Lô có diện tích từ 100m2 - 168m2: Nhận ngay quà  tặng trị giá 96 triệu.

- Đối với khách hàng mua Lô có diện lớn hơn 168m2: Nhận ngay quà tặng 131 triệu.

- Chính sách chiết khấu lên đến 1.1% trên tổng giá trị biệt thự trước VAT.

Tiến độ thanh toán linh hoạt

Khách hàng khi mua biệt thự the eden rose chỉ cần đặt cọc: 200 triệu để giữ căn. Sau đó, khách hàng mới tiến hành ký kết hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư và thanh toán theo tiến độ linh hoạt. Về tiến độ thanh toán biệt thự the eden rose, khách hàng sẽ thanh toán theo 4 đợt như sau:
- Đợt 1: Ký HĐMB và thanh toán 20% GTCH trong vòng 14 ngày kể từ ngày đặt cọc.
- Đợt 2: Thanh toán thêm 10% GTCH trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
- Đợt 3: Thanh toán thêm 65% GTCH trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
- Đợt 4: Thanh toán thêm 5% GTCH trong vòng 7 ngày kể từ ngày có thông báo bàn giao giấy chứng nhận sở hữu.
Mọi thông tin chi tiết về chính sách bán hàng, quỹ căn và thông tin về dự án, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trên website, quý khách vui lòng thường xuyên ghé thăm website để cập nhật thông tin mới nhất về dự án. Hoặc vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: 0932.108.111 để được tư vấn. Chúng tôi cam kết làm việc uy tín, chuyên nghiệp và đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt dự án.
Xem thêm: https://dungmaiblog.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Dự án này có gần Biệt thự Thanh Hà không nhỉ, mình tò mò ghê bên Kho đất vàng nói không rõ gì hết

    Trả lờiXóa

Thông tin liên hệ

Kính chào Qúy khách hàng đã đến với Blog Dung Mai Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên web thì có thể vui lòng liên hệ trực tiếp qua...