Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Cập nhật tiến độ thi công dự án eden rose thanh trì mới nhất 2018

Được khởi công xây dựng vào tháng 3/2017 đến nay sau hơn 1 năm thi công, dự án eden rose thanh trì đã hoàn thành hầu hết các cơ sở hạ tầng. Các căn biệt thự, liền kề đã được xây dựng gần xong để tiến tới bàn giao cho khách hàng đúng như đã cam kết.

Dưới đây là tiến độ thi công dự án eden rose thanh trì cập nhật tháng 10/2018

Cơ sở hạ tầng, hạng mục nội khu

Cập nhật tiến độ thi công dự án eden rose
Cập nhật tiến độ thi công dự án eden rose

Hiện tại các tuyến đường nội khu dự án đã được hoàn thành. Hệ thống cây xanh đang được triển khai trồng hai bên ven đường, với mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh vượt trội, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, dạo bộ nội khu của quý cư dân.

Bể bơi bốn mùa cùng hồ điều hòa trung tâm của dự án eden rose thanh trì cũng đã hoàn thành và sớm đi vào hoạt động.

Hệ thống tiện ích nội khu cũng đang trong quá trình hoàn thiện từng ngày: vườn hồng cổ đã được trồng, đài phun nước, khu phố shophouse sẽ chính thức đi vào hoạt động khi có cư dân về sinh sống.

Mặt ngoài đang được hoàn thiện

dự án eden rose thanh trì
dự án eden rose thanh trì

Tuyến đường quy hoạch 30m kết nối từ đường Kim Giang với Đại lộ Chu Văn An đang được triển khai gấp rút từng ngày, vì là tuyến đường quan trọng nên sớm hoàn thành trong nay mai. Các công nhân đang tiến hành thi công mặt ngoài: ốp đá và trát mặt ngoài. Hiện tại, các công nhân đang ngày đêm thi công công trình để sớm bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12 năm 2018 này.

Biệt thự, liền kề the eden rose

Biệt thự, liền kề the eden rose

Biệt thự, liền kề the eden rose



Hạng mục quan trọng mà khách hàng quan tâm nhất thời điểm hiện tại chính là tiến độ thi công khu liền kề, căn biệt thự the eden rose thanh trì. Theo thông tin mới nhất từ công trường dự án, công nhân đã hoàn thành tương đối các căn biệt thự, liền kề cho khách hàng. Hiện tại, quỹ căn còn rất ít, bất cứ khi nào có bảng giá mới khách hàng đều cọc căn rất nhanh. Hiện tại, các căn hộ liền kề  the eden rose còn một ít khu R3, R4 giá chỉ từ 6,7 tỷ/ căn, Biệt thự song lập khu R8,R9,R111 giá trung bình khoảng 9,7 tỷ đồng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất về quỹ căn, bảng giá dự án eden rose thanh trì mới nhất từ chủ đầu tư. 

1 nhận xét:

  1. Dự án này có gần Biệt thự Thanh Hà không nhỉ, mình tò mò ghê bên Kho đất vàng nói không rõ gì hết

    Trả lờiXóa

Thông tin liên hệ

Kính chào Qúy khách hàng đã đến với Blog Dung Mai Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên web thì có thể vui lòng liên hệ trực tiếp qua...