Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Những thế mạnh chỉ có tại dự án liền kề Eden Rose Hà Nội

Dự án liền kề eden rose với thế mạnh về một vị trí đắc địa, một hệ thống tiện ích khếp kín cùng thiết kế đẳng cấp chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các khách hàng, đang có mong muốn tìm một nơi sống hoàn toàn mới.

Những thế mạnh chỉ có tại liền kề eden rose

dự án liền kề Eden Rose Hà Nội
dự án liền kề Eden Rose Hà Nội

Vị trí đắc địa và tiềm năng

Liền kề eden rose tọa lạc tại xã Thanh Liệt – Huyện Thanh Trì, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 10km. Theo như kế hoạch phát triển của thủ đô thì huyện Thanh Trì sẽ lên quận trong giai đoạn từ năm 2020 đến 2025, điều này cho thất được tiềm năng tăng giá của dự án này trong tương lai. Từ dự án kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường vành đai ba, đường Linh Đàm và đường Kim Giang, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận của thành phố.
Bên cạnh dự án còn có sự xuất hiện của các khu đô thị, các dự án nổi tiếng như: Biệt thự Park City, khu đô thị Văn Phú, Khu đô thi Dương Nội, ... tất cả tạo nên một cộng đồng cư văn minh, với cùng một phong cách sống trong quần thể thành phố giao lưu. Bên cạnh đó, vị trí này còn đem lại cho dự án nhiều tiện ích hấp dẫn về giáo dục và y tế như: gần với Bệnh viện K, gần với Học Viện Quân Y, Ga Hà Đông,...
Đọc thêm: https://dungmaiblog.blogspot.com/2018/11/co-nen-dau-tu-vao-du-an-he-eden-rose.html

Tiện ích hấp dẫn và năng động
tiện ích tại liền kề the eden rose
Tiện ích tại liền kề the eden rose


Không gian xanh chính là yếu tố đầu tiên tạo nên sức cuốn hút trong hệ thống tiện ích của dự án liền kề eden rose. Hiếm có một dự án nào mà không gian xanh lại đạt chuẩn quốc tế như tại dự án này, toàn bộ khu liền kề ôm trọn không gian xanh của khu vực. Không chỉ đẹp bởi màu xanh của lá, mà nó còn đẹp bởi màu xanh của hồ nước trong khuôn viên eden rose, được bao quanh bởi những gốc hồng cổ xưa đem đến một sự tinh khôi mới lạ cho quý cư dân. Sắc hồng chính là điểm nhấn đem lại nét độc đáo cho dự án này.
Sự hấp dẫn của tiện ích còn thể hiện ở chỗ, các nhà thiết kế đã đem trọn khu phố nhỏ xinh vào trong dự án này. Tại đây, quý cư dân được thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại sầm uất , hay khu phố thương mại năng động. Quý cư dân được tận hưởng mọi loại hình dịch vụ từ quán xa, nhà hàng cao cấp, coffee, trung tâm chăm sóc sức khỏe... cho đến các khu dạo bộ quanh hồ, khu vui chơi giải trí đều có trong chính khuôn viên dự án.Sự an toàn của quý cư dân được đảm bảo bởi hệ thống an ninh hiện đại nhiều lớp với tường rào bao quanh tòa bộ khuôn viên, camera quan sát.

Thiết kế nâng tầm đẳng cấp

Liền kề eden rose
Liền kề eden rose

Liền kề eden rose được thiết kế thông minh và tối ưu nhất về công năng sử dụng cho quý gia chủ. Gần 200 căn liền kề eden rose đều được thiết kế với 02 đến 03 mặt thoáng kết nối với vườn trước và sau nhà. Phòng khách được bố trí tại tầng trệt nối liền với phòng ăn và nhà bếp. Từ tầng 2 trở đi đến tầng 3 sẽ là khu vực phòng ngủ có ban công thông thoáng.
Các phòng công năng trong căn hộ đều được đo lường và thiết kế tỉ mỉ sao cho căn hộ có thể đón nắng đón gió cho cả căn hộ hấp thu được nguồn năng lượng bên ngoài tốt nhất. " An cư thì lạc nghiệp" vậy cho nên phong thủy của căn hộ phải hài hòa cả 5 yếu tố ngũ hành, phù hợp với truyền thống của người Á Đông. Để mỗi ngày, mỗi sơm mai thức giấc, mọi thành viên trong gia đình đều được chào đón ánh sáng tinh khôi, cho ngày dài tràn đầy năng lượng.
Với một vị trí tiềm năng tăng giá trong tương lai cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp và lối kiến trúc tân cổ điển, liền kề Eden Rose chắc chắn sẽ là một cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường trong thời gian tới. Đây cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn " hợp khẩu vị" với phần lớn các nhà đầu tư thông thái.

Xem thêm tại :  https://dungmaiblog.blogspot.com/

2 nhận xét:

  1. vị trí này có gần biệt thự Thanh Hà không nhỉ.Kho Đất Vàng có giới thiệu qua nơi này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gần bạn nhé, Muốn biết thêm thông thin về biệt thự ngoại thành Hà Nội vui lòng liên hệ:
      Kho Đất Vàng

      Xóa

Thông tin liên hệ

Kính chào Qúy khách hàng đã đến với Blog Dung Mai Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên web thì có thể vui lòng liên hệ trực tiếp qua...