Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Bạn đã Biết Gì Về Dự Án The Eden Rose Thanh Trì


The Eden Rose Thanh Liệt Thanh Trì là một trong các dự án của chủ đầu tư Vimefulland thuộc Công ty cổ phần Vimedimex. Vimedimex được biết đến là công ty cổ phần dược phẩm có tiếng, ngoài ra còn rất thành công trong lĩnh vực bất động sản. Thương hiệu Vimefulland là một trong các thương hiệu được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì độ tin cậy cao và thời gian giao đúng hạn.

Tổng quan về dự án The Eden Rose Thanh Trì

 The Eden Rose Thanh Liệt Thanh Trì

The Eden Rose Hà Nội tọa lạc trên vị trí vàng cận trung tâm thành phố Hà Nội. Dự án nằm trong khu rộng 8ha của huyện Thanh Trì với 4 mặt dự án tiếp giáp với các trục đường giao thông quan trọng kết nối nội thành Hà Nội như đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, đường 70A, khu đô thị The Manor Central Park của Bitexco… Sắp tới sẽ có một tuyến đường dài 2.8km nối trục đường Nguyễn Xiển và Lê Trọng Tấn với mức đầu tư 1400 tỷ đi qua dự án The Eden Rose. Dự kiến, The Eden Rose Thanh Trì sẽ trở thành một trung tâm kinh tế, xã hội phát triển nhanh trong thời gian sắp tới.


Dự án The Eden Rose gồm biệt thư và liền kề trong đó có 52 căn biệt thự và 181 căn liền kề .
Căn biệt thự The Eden Rose được thiết kế hiện đại với khuôn viên có sân vườn với diện tích từ 130m2 -300m2.
Liền kề The Eden Rose là loại hình mới tuy có mặt tiền hẹp nhưng được bố trí một nét đặc biệt để không gian không bị gò bó có diện tích từ 82m2 -200m2.
2 dạng liền kề biệt thự đều có mặt tiền 10m và đường nội khu rộng từ 13-30m.

Tiện ích 5 sao vượt trội

The Eden Rose Thanh Trì nằm trong khu đô thị quy hoạch cuối cùng ngoài thành phố, là dự án tích hợp tiện ích lý tưởng trong lòng Hà Nội với tầm phát triển ngập tràn màu xanh với các loại cây vừng, lộc…Chủ đầu tư lấy ý tưởng từ “gieo hạt giống ươm màu xanh tương lai với màu xanh chủ đạo dự án cùng với vườn hoa hồng Pháp cổ điển rộng tới 2.080m2 vô cùng lãng mạn. Dự án có hệ thống xử nước sạch tại vòi, có an ninh bảo vệ 3 lớp, có hệ thống xử lý rác thải và điều đặc biệt là sử dụng hệ thống đỗ xe thông minh I-Parking cho biết vị trí đỗ xe còn trống. Ngoài ra còn có bể bơi ngoài trời, khuôn viện rộng kết hợp các khu vui chơi giải trí, trường mẫu giáo, phòng tập thể thao…
Tất cả các dự án của Vimefulland đều có phòng khám gia đình đa khoa năm sao trực thuộc bệnh viện bệnh viện Sailtn Paul II, chỉ cần nhấc điện thoại lên đội ngũ bác sĩ sẽ đến nhà bạn trong thời gian ngắn nhất.Tại sao nên chọn The Eden Rose Thanh Trì ?
Dự Án The Eden Rose Thanh Trì

Vị trí vàng

Nằm ở phía Tây Nam Hà Nội trên mặt đường Nguyễn Xiển, cạnh công viên Chu Văn An 100ha có hạ tầng hiện đại và thuận tiện đi lại các tỉnh thành phố và trung tâm Hà Nội.

Tiềm năng đầu tư cao

Các sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland của tập đoàn dược phẩm Vimedimex đều được có giá trị tiềm ẩn sinh lời cao. Dự án nằm trong khu vàng của thành phố nên phù hợp cho đầu tư kinh doanh hoặc buôn bán bất động sản. Ngoài ra xung quanh dự án còn có các khu đô thi như The Manor Central Park, các trường đại học, bệnh viện

Thiết kế thông minh

Các mẫu nhà biệt thự liền kề được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu chuẩn quốc tế Savill sẽ mang lại cho khách hàng sự tiện nghi đẳng cấp khi sử dụng.

Giá trị cao cấp

The Eden Rose được quy hoạch trở thành một khu độ thị mới điển hình trong phát triển kinh tế xã hội của huyện Thanh Trì sau năm 2020.

The Eden Rose Thanh Trì là dự án bất động sản được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng đầu tư và sinh lời. Với mức giá phù hợp được cho là rẻ hơn các dự án trong khu vực nhưng lại tích hợp tiện ích 5 sao thì tại sao bạn lại không chọn dự án The Eden Rose.
Đọc thêm: https://dungmaiblog.blogspot.com/2018/11/thong-tin-ban-biet-thu-the-eden-rose.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Kính chào Qúy khách hàng đã đến với Blog Dung Mai Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên web thì có thể vui lòng liên hệ trực tiếp qua...